Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Đèn cao áp Hikaru

Chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao giá tốt nhất thị trường: "đèn cao áp, cột đèn cao áp chiếu sáng, tủ điện chiếu sáng, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn chiếu sáng, đèn cao áp chiếu sáng...."



Là đơn vị đi đầu trong công nghệ chiếu sáng chất lượng cao chúng tôi cho ra những sản phẩm chất lượng cao bởi nguyên liệu sản xuất các thiết bị chiếu sáng chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của các nước hàng đầu trên thế giới với sự giám sát của các kỹ sư được đào tạo chuyên sâu nhiều năm hoạt động trong ngành tại nước ngoài.

Đèn cao áp được thiêt kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng mục đích và giá trị không đổi của nó mà chúng tôi không thay đổi đó là chất lượng sản phẩm.



- Khả năng chống bụi, chông nước IP 65, IP 66.

- Chóa đèn được thiết kế là nhôm tinh khiết cho độ phản quang cao giúp tiết kiệm điện năng, công suất tiêu thụ điện của đèn chiếu sáng.

- Vỏ ngoài làm bằng nhôm, nhựa composit được sơn  nhằm bảo vệ vỏ và làm tăng tính thẩm mỹ của đèn sao cho phù hợp với không gian chiếu sáng.

Đèn cao áp thường được sử dụng đi kèm với cột đèn chiếu sáng để tận dụng hết ánh sáng mà đèn phát ra. Đèn chiếu sáng được sử dụng nhiều ở các khu vực cần lượng ánh sáng lớn, nơi tập chung nhiều người, khu vực rộng lớn...

XEM THÊM:

- Tủ điện chiếu sáng
- Đèn sân vườn 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét