Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Bản vẽ thiết kế cột đèn cao áp Phúc Tiến

Hiện nay trên thị trường rất nhiều nhà cung cấp các loại cột đèn cao áp, đèn cao áp với nhiều mẫu mã khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng các sản phẩm công ty chúng tôi đã cung cấp. Công ty thiết bị chiếu sáng Hikaru cam kết chất lượng và giá thấy nhất hơn so với thị trường từ 5% - 10% khi khách hàng đặt mua trong tháng 5/2015.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết sản phẩm cột đèn cao áp của chúng tôi. Chi tiết thông tin các sản phẩm liên hệ >>>>http://tapdoanphuctien.com/

1. Bản vẽ chi tiết thân cột, khung móng, bích đế cột đèn cao áp chiếu sáng(trụ đèn cao áp chiếu sáng)


Cột đèn cao áp chiếu sáng liền cần đôi

Cột đèn cao áp chiếu sáng rời cần đơn

trụ đèn cao áp chiếu sáng rời cần đôi


2. Bảng chi tiết thông số kỹ thuật cột đèn cao áp chiếu sáng(trụ đèn chiếu sáng)


Chi tiết cột đèn cao áp



Chú thích:
H chiều cao cột tính từ mặt bích
W Độ vươn cần đèn tính từ tâm cột
D1 Kích thước ngoài tại đầu cột
D2 Kích thước ngoài tại mắt bích chân cột
T Chiều dày thân cột
P Chiều rộng cửa cột
Q Chiều cao của cột
F Lực ngang đầu cột tính toán cho phép
J Bu lông ngang cột
S Số lượng lỗ bắt bu lông móng trên bích đế cột
N Khoảng cách tâm bu lông móng cột
M Kích thước bích đế cột
HM Chiều sâu khối bê tông móng

3. Mô tả chi tiết

Cột đèn cao áp chiếu sáng


Cột đèn chiếu sáng 18m có thiết kế với các yêu cầu của tiêu chuẩn, cột thép chiếu sáng náy được tính toán và thiết kế với sự trợ giúp của các phần mềm tính cột chuyên nghiệp.
Vật liệu sử dụng dùng làm cột thép cao áp là bằng thép nguyên chất SS400 cóc hiều dày từ 3-6mm theo tiêu chuẩn không bị õi hóa bởi thời tiết. Chiều dày lớp mạ tối thiểu là 65un, tấm théo có chiều dày từ 3mm đến 5mm cột cao áp chịu được tốc độ gió đến 45m/S. Tùy thuộc vào đị hình có thể làm theo thiết kế của khách hàng.
Trụ đèn cao áp dài trên 12m được hàn dọc tự động trong môi trường khí Co2 dưới 12m được chế tạo liền không có mối hàn ngang thân.
Kích thước khối bê tông móng cột chỉ là thông số tham khảo được tính toàn đối với hố đào có áp lực đất >= 2bar. Khi lắp đặt cột tại vị trí cụ thể sẽ được tính toán kích thước móng phù hợp với chất đất và vùng gió theo tiêu chuẩn tại nơi lắp đặt.
Là một trong số những đơn vị đi đầu trong ngành chiếu sáng sự lựa chọn của quý khách đến với chúng tôi là một thành công lớn nhất, công ty chúng tôi luôn cam kết chất lượng và kiểm tra kỹ thuật hàng hóa khi xuất xưởng.

Đèn cao áp


Một số thông tin sản phẩm liên quan:

Đèn cao áp chiếu sáng
Trụ đèn chiếu sáng
Đèn chiếu sáng sân vườn
Zing Blog

0 nhận xét :

Đăng nhận xét