Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Cột đèn sân vườn giá tốt


Hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm về cột đèn sân vườn, như cột đèn bambo, banian, novo... với nhiều kiểu dáng mẫu khác nhau. Làm sao để lựa chọn cho mình được nhà cung cấp các sản phẩm tốt nhất là một điều rất khó đối với các bạn.


Khi các bạn đến với công ty chúng tôi thì bạn nhận được rất nhiều ưu đãi, chúng tôi luôn cam kết giá ổn định, chất lượng mặt hàng tốt nhất, cung cấp đày đủ chúng chỉ chất lượng, CO, CQ....

Các bạn đã lựa chọn cho mình được nhà sản xuất cung cấp r
ồi thì làm sao để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất thì chúng tôi xin giới thiếu đến quý khách cột đèn trang trí sân vườn, công viên Cột đèn trang trí sân vườn BamBo

cột đèn sân vườn bambo
Công trình cột đèn trang trí sân vườn đã hoàn thành

 Hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm về cột đèn sân vườn,như cột đèn bambo, banian, novo.... với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. làm sao để lựa chọn cho mình được nhà cung cấp các cản phẩm tốt nhất là một điều rất khó đối với các bạn.

Khi các bạn đến với công ty chúng tôi thì bạn nhận được rất nhiều ưu đãi, chúng tôi luôn cam kết giá ổn định, chất lượng mặt hàng tốt nhất, cung cấp đày đủ chúng chỉ chất lượng, CO, CQ....

Các bạn đã lựa chọn cho mình được nhà sản xuất cung cấp r thì làm sao để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất thì chúng tôi xin giới thiếu đến quý khách cột đèn trang trí sân vườn, công viên Cột đèn trang trí sân vườn BamBo

  Cột sân vườn Bamboo được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật hiện đại với kiểu dáng , hoa văn trang trí đẹp phù hợp với nhiều công trình chiếu sáng công cộng và kiến trúc ngoại thất sân vườn nhà bạn.

Cột đèn sân vườn bambo



Thân cột đèn sân vườn BAMBOO bằng nhôm đúc áp lực cao, được bảo vệ bề mặt bằng anốt hóa không bị han rỉ bởi thời tiết. Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO.
Chiều cao cột: 2.5m.
Màu sắc thân cột đèn chiếu sáng sân vườn sơn xanh lá cây hoặc màu tự chọn
Đế và thân cột bằng gang đúc, được sơn phủ bên ngoài.
Cột được mạ nhúng kẽm nóng phù hợp tiêu chuẩn BS 729, ASTM A 123.
Cột được hàn trong môi trường khí bảo vệ CO2, phù hợp với tiêu chuẩn BS 5135, AWS D1.1


Đế Cột Bamboo
Chùm đèn được làm bằng nhôm đúc, được sơn phủ bên ngoài
Cột đèn sân vườn bannoo được sử dụng cho các loại đèn trang trí lắp theo các loại bóng khác nhau, công suất khác nhau:
  • Bóng cao áp thuỷ ngân gián tiếp 80w + chấn lưu
  • Bóng Sodium 70w + chấn lưu + tụ kích + tụ bù
  • Bóng compact 20-26w
Cột đèn sân vườn bambo có thể lắp được với các loại đèn sân vườn như, đèn Maria, đèn sân vườn Jupiter, đèn cầu hoa sen, đèn cầu PMMA trắng trong.....


Cột đèn trang trí công viên được dùng để chiếu sáng công viên,chiếu sáng vườn hoa,khu đô thị,các con đường,tuyến phố và các công trình vui chơi giải trí công cộng khác với sự kết hợp của Đèn sân vườn còn trang trí cho sân vườn nhà bạn trở nên lung linh hơn và đẹp hơn vào buổi tối.


Một số thông tin liên quan:

Đèn pha chiếu sáng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét