Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tủ điện phân phối chiếu sáng

Chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao:"đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, tủ điện chiếu sáng, cột đèn cao áp, đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, cột đèn cao áp chiếu sáng, tủ điện phân phối chiếu sáng...." Là đơn vị đi đầu trong ngành chiếu sáng chúng tôi cam kết tới bạn chất lượng và sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm chất lượng cũng như giá cả. Hình thức mua hàng nhanh gọn có thể mua hàng online.

Tủ điện đảm bảo chất lượng không bị cháy nổ bởi được trang bị các thiết bị nhập khẩu, đùng điện áp, nhu cầu sử dụng tránh bị quá tải bên cạnh đó chúng tôi còn trang bị vỏ tủ chống cháy nổ để bảo vệ hệ thống điện khi có sự cố bên ngoài hệ thống điện.

Vỏ tủ chống cháy nổ là sản phẩm bảo vệ các thiết bi điện trong môi trường dễ cháy nổ. Mặc dù các thiết bị điện có thể được bịt kín để bảo vệ chúng khỏi các tác động bên ngoài, nhưng phần lớn các hệ thống điện công nghiệp không thể được bảo vệ theo cách như vậy.

Tủ điện chống cháy nổ bao gồm việc đặt thiết bị điện trong một vỏ tủ mà không cần phải bịt kín, nhưng vẫn có thể giảm thiểu nguy cơ chống cháy nổ, trong và sau khi hoạt động.

Thông số kỹ thuật tủ điện phân phối:



XEM THÊM:

- Têu chuẩn cột đèn cao áp
- Đèn cao áp
- Tủ điện




1 nhận xét :

  1. Hikura là thương hiệu về đèn lớn tại miền bắc, trước đây em cũng hay sử dụng các loại đèn của Hikura, hiện tại bên em làm tu dieu khien bom. Rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác của HIKURA trong thời gian tới.

    Trả lờiXóa