Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Cột đèn chiếu sáng cao cấp Phúc Tiến

Chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao. Không chỉ sản xuất mà chúng tôi còn nhận thiết kế, nhận làm theo yêu cầu khách hàng.

Cột đèn chiếu sáng cao cấp

Với thương hiệu của mình chúng tôi đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thương hiệu Phúc Tiến dần được khẳng định tên tuổi trong ngành chiếu sáng.

Cột đèn cao áp chiếu sáng cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cũng các công nhân nhiều năm kinh nghiệm với sự giám sát của các kỹ sư đầu ngành trực tiếp giám quy trình sản xuất.

Cột đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn phù hợp với các yếu tố bên ngoài, và hoạt động bình thường khi gặp điều kiện không thuận lợi.

Cột đèn chiếu sáng thường được sử dụng để chiếu sáng các khu vực rộng lớn:"bến bãi, cầu cảng, đường phố........"
Đến với chúng tôi là bạn đã có lựa chọn cho mình nhà sản xuất cung cấp uy tín, chất lượng và chế độ bảo hành không thể tốt hơn.

Cột đèn chiếu sáng cao cấp

Cột đèn cao áp được dựng lên nhằm chiếu sáng một khu vực bất kì có diện tích rộng nhưng chỉ có nó không thể chiếu sáng được mà cần phải kết hợp với đèn cao áp chiếu sáng mới có thể chiếu sáng.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét