Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Cột đèn trang trí sân vườn Phúc Tiến

Chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển cùng đất nước thì không có lí do gì chúng tôi lại không cung cấp cột đèn trang trí sân vườn.

Cột đèn trang trí sân vườn là loại cột đèn được sản xuất chuyên dùng để chiếu sáng nhà vườn, công viên, vườn hoa..... Cột đèn được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

Cột đèn trang trí sân vườn


Khác hoàn toàn với cột đèn chiếu sáng - cột đèn sân vườn được thiết kế với chiều cao tối đa 5m, bóng đèn sử dụng là những loại bóng có công suất không quá 50W, với nhiều loại cầu trang trí, đèn hoa sen..... cho từng loại thân cột.

Thân cột được làm bằng nhôm đúc, nhôm đùn, đế cột được làm bằng nhôm hoặc gang, được sơn tĩnh điện.

Cột đèn chiếu sáng


Còn cột đèn cao áp chiếu sáng được sản xuất từ thép chống gỉ, với chiều cao theo yêu cầu bản vẽ khách hàng và được lắp với nhiều chóa loại công suất tùy thuộc nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng.

Đèn chiếu sáng


Đến với chúng tôi là các bạn là lựa chọn cho mình quyết định đúng đắn bởi chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong ngành chiếu sáng trong nước và là đơn vị cung cấp nhiều và đầy đủ nhất, chế độ hậu mãi sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm của chúng tôi.

Một số thông tin liên quan:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét