Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Đặc điểm chi tiết đèn pha LED

Do nhu cầu sử dụng điện ngày một tăng dẫn đến điện năng tiêu thụ điện cũng tăng theo là một bài toán mới được các nhà khoa học người Nhật giải với phương pháp tiết kiệm điện chiếu sáng tối ưu nhất hiện nay. Từ đó đèn LED ra đời xuất hiện nhiều trên thị trường và đang bắt đầu được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới nhưng bạn có thực sự hiểu về đèn LED, tính năng, đặc điểm của nó. Vậy hôm nay tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về nó nhé!

đèn pha Led

Đặc điểm đèn LED

Đèn LED (viết tt ca Light Emitting Diode, dch ra là đit phát quang) là: các đit có kh năng phát ra ánh sáng hay tia hng ngoi, t ngoi. Cũng ging như đit, LED được cu to t mt khi bán dn loi P ghép vi mt khi bán dn loi N.

- Tương t như bóng đèn tròn bình thường nhưng không có dây tóc  gia, đèn LED to ra nhiu ánh sáng hơn, ta nhit ít hơn so vi các thiết b chiếu sáng khác.
Là đơn vị chuyên sn xut và cung cp các thiết bị chiếu sáng chúng tôi khuyên bạn nên dùng đèn LED để phục vụ cho việc chiếu sáng thay thế cho các loại đèn sợi đốt.

Nguyên lí hot đng:


Giống như nhiều loại điốt bán dẫn khác.
+Tùy theo mức năng lượng giải phóng cao hay thấp mà bước sóng ánh sáng phát ra khác nhau (tức màu sắc của LED sẽ khác nhau). Mức năng lượng (và màu sắc của LED) hoàn toàn phụ thuộc vào cấu trúc năng lượng của các nguyên tử chất bán dẫn.
+Tùy vào từng loại LED mà điện áp phân cực thuận khác nhau. Đối với LED thường thì điện áp phân cực thuận khoảng 1,5V đến 2,5V; còn đối với LED siêu sáng thì điện áp phân cực thuận có thể lên tới 5V
+Khi LED hoạt động bình thường thì dòng từ 10mA đến 50mA

Chi tiết liên hệ: 091 30 40 666

0 nhận xét :

Đăng nhận xét