Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Đèn cao áp chiếu sáng sân bóng

Ngày nay khi đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu vui chơi giải trí, thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cũng là nhu cầu thiết yếu không chi với những thanh niên, dân văn phòng mà phục vụ tất cả mọi người thu hút đông đảo người tham gia.
Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều sân cỏ mini được xây dựng. Do vậy là nhà cung cung cấp các thiết bị chiếu sáng chúng tôi đã sản xuất ra thiết bị chuyên dùng cho chiếu sáng sân bóng chất lượng cao. 
Chiếu sáng sân bóng sử dụng loại đèn cao áp chiếu sáng sân bóng chuyên dụng cho sân bóng có thiết kế gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Đèn sử dụng 2 loại ánh sáng chính”ánh sáng vàng và ánh sáng trắng”. Đèn được lắp vào bên trong chóa đèn, chóa đèn được thiết kế đặc biệt để cho chất lượng ánh sáng và độ che phủ rộng nhằm giảm lượng điện năng tiêu thụ.


Đèn cao áp chiếu sáng sân bóng

Để có làm được điều đó chúng tôi đã thiết kế đặc biệt: Chóa đèn được trang bị cấp bảo vệ IP 65, có khả năng chống bụi, chống nước, bên ngoài được sơn tĩnh điện đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo vệ đèn không bị tác động bởi yếu tố thời tiết.
Đi liền với đèn là cột đèn cao áp chiếu sáng để đảm bảo độ cao mắc đèn sao cho phù hợp với diện tích sân bóng. Cột đèn được thiết kế thẳng có cần vươn để mắc đèn sao cho đèn có thể chiếu sáng ra đến giữa sân mà không bị chói mắt, cản trở việc di chuyển trên sân của người chơi.

Cột đèn cao áp được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn chất lượng. Cột đèn cao áp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu sản xuất cột đèn cao áp là thép nhập khẩu nguyên chất sau khi hàn nối dọc thân tạo hình dáng cho cột đèn được mạ thêm 1 lớp mạ kém nhóng nóng chống han gỉ.

Thông số kỹ thuật cột đèn cao áp chất lượng cao
Thông số kỹ thuật cột đèn cao áp chất lượng cao


Cột đèn cao áp được bắt với nhiều loại cần khác nhau hoặc liền cần với cột đèn, các loại cần đèn chiếu sáng được thiết kế với nhiều kiểu dáng hơn cột liền cần.
Cột đèn cao áp chiếu sáng sân bóng được sản xuất theo đúng quy trình và thiết kế đúng tiêu chuẩn, và được mạ kẽm nhúng nóng, đảm bảo độ bền cao lên đến 50 năm vẫn không bị han gỉ.
Là đơn vị sản xuất và trực tiếp cung cấp các thiết bị chiếu sáng đến tận tay các công trình chúng tôi cam kết chất lượng giá cả luôn hợp lí, chế độ bảo hành tốt nhất.
Để sở hữu sân bóng hoàn hảo, theo đúng tiêu chuẩn tiết kiệm chi phí hãy liên hệ với chúng tôi để được:” tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các thiết bị”.


1 nhận xét :

  1. Để phục vụ bảo đảm an toàn cho thiết bị điện
    Cty có cung cấp các loại sơn cách điện Sprayon
    Hy vọng sự kết hợp này có thể hợp tác với quý khách hàng tốt nhất
    Tags: sơn cách điện

    Trả lờiXóa