Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Tủ điện

Tủ điện là thiết bị cung cấp điện, đảm bảo việc vận hành điện và cung cấp điện cho các thiết bị sử dụng điện từ các hộ gia đình cung như các khu công nghiệp, các tòa nhà cao tầng, các xưởng sản xuất,....

Tủ điện chiếu sáng được thiết kế lắp đặt các thiết bị chuyên dụng cho đèn chiếu sáng như:"con time, cầu trì..." giúp tiết kiệm thời gian hoạt động của người sử dụng không cần điều khiển đèn cũng sáng đúng giờ và tắt đúng giờ.

Tủ điện




Tủ điện phân phối thường được dùng để phân phối điện cho hệ thống điện các tòa nhà cao tầng, văn phòng... Với những thiết kế chuẩn tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn ứng dụng vào công trình. Sản xuất lắp đặt, thiết kế tủ điện cung cấp điện cho các tòa nhà, trường học, khu công nghiệp, nhà xưởng và phân phối điện sinh hoạt , điện công nghiệp...

- Tủ điện phân phối chính được chế tạo theo tiêu chuẩn IEC 60439. Vỏ tủ điện được chế tạo từ thép mạ kẽm và được sơn tĩnh điện. Các phần khác như lắp tủ điện, mặt hông và mặt sau của tủ điện có thể tháo lắp dễ dàng tạo thuận lợi cho người sử dụng trong công việc lắp đặt và bảo trì.

Hệ thống tủ điện phân phối


- Bố trí bên trong tủ điện có thể phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng từ dạng tủ điện. Tủ điện được thiết kế sử dụng trong nhà để phân phối điện cho các phụ tải công suất lớn với ưu điểm là thiết kế theo kiểu modul được đặt cạnh nhau tạo thành  một hệ thống phân phối điện bao gồm ngăn phân đoạn, ngăn phân phối.

Không chỉ có tủ điện chiếu sáng, tủ điện phân phối mà có cả tủ điện ATS, tủ tổng,... được lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Tủ điện chiếu sáng thường được sử dụng các công trình chiếu sáng ngoài trời như: đường phố, công viên, khu vui chơi vì nó sử dụng số lượng đèn cao áp, đèn sân vườn nhiều, công suất lớn, lương điện tiêu thu cao dễ xảy ra sự cố nên cần sử dụng tủ điện để tiện bảo vệ và cung cấp điện cho toàn hệ thống chiếu sáng mà không mất thời gian, dẽ sử dụng.

Tủ điện chiếu sáng hệ thống đèn cao áp


Tủ điện chiếu sáng được dùng để cung cấp các thiết bị chiếu sáng hệ thống lớn, lượng điện tiêu thụ cao. Tủ điện chiếu sáng có chức năng bảo vệ hệ thống điện chiếu sáng, cung cấp điện ổn đinh và vào vệ hệt thống điện khi gặp sự cố về điện như:"chập, cháy, mất điện đột ngột...." giảm thiểu tối đa thiệt hai có thể sảy ra do sự cố điện.

Thông tin một số sản phẩm liên quan:

- Cột đèn chiếu sáng
- Tủ điện chuyển  mạch



4 nhận xét :

  1. Sơn cách điện cho cuộn dây máy móc, motor, hệ thống điện cao áp, đẹn gia dụng, tủ điện, các vật dụng cách điện.
    Tags: sơn cách điện

    Trả lờiXóa
  2. Tủ điện rất cần thiết cho những nhà máy xí nghiệp điều khiển, vận hành hệ thống điện!
    -----------------------------------------------------
    Trung tâm đào tạo Actech chuyên đào tạo các lớp điện tử: Điện tử cơ bản, Thiết kế tủ điện , Lập trình PLC S7 200, Vi điều khiển Pic 16f877a với nội dung đào tạo bám sát thực tế và thực hành ngay tại trên lớp giúp các học viên có thể được kiến thức, kỹ năng tốt có thể ứng dụng ngay vào công việc....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cần thiết cho vận hành hệ thống điện bạn nhé

      Xóa