Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Tủ điện chiếu sáng công cộng

Tủ điện chiếu sáng công cộng hay tủ điện chiếu sáng ngoài trời?

Tủ điện chiếu sáng công cộng hay còn gọi là tủ điện chiếu sáng ngoài trời  là một thiết bị không thể nào thiếu trong ngành chiếu sáng đô thị. Tủ điện chiếu sáng công cộng là tủ được dùng bên ngoài trời để chiếu sáng các khu vực công cộng. Tủ điện chiếu sáng công cộng được sản xuất với kiểu dáng có mai che, bằng các vật liệu có khả năng chịu dược nắng mua và va đập nhẹ.

Tủ điện chiếu sáng ngoài trời


Tủ điện chiếu sáng công cộng sử dụng các bộ điều khiển tự động bật tắt đèn theo thời gian thực trong ngày và trong tuần. Nó có các chế đọ làm việc như chế độ bật tất cả các đèn, chế độ tiết kiệm chỉ bật 1/3 hoặc 2/3 số đèn và chế độ tắt toàn bộ đèn.

Tủ điện chiếu sáng công cộng đặt ngoài trời có dòng  điện định mức có thể lên tới 630A tùy theo nhu cầu chiếu sáng thực tế. Đồng thời bên trong nó còn lắp đặt các thiết bị bảo vệ chống quá tải, chập mạch.

Thiết bị lắp ráp tủ điện chiếu sáng là của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Schneider, LS, Mitsubishi… đảm bảo độ an toàn, ổn định và tuổi thọ lâu dài. Tủ điện chiếu sáng công cộng được chế tạo theo tiêu chuẩn IEC- 60439-1, và cấp độ bảo vệ là IP54.

Tủ điện chiếu sáng ngoài trời có 2 chế độ làm việc:

– Chế độ điều khiển tự động: Thời gian hoạt động được đặt theo một lộ trình cố định. Và từ đó tủ điện tự động hoạt động theo quy trình đó. Quy trình này phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng.

ví dụ: Từ 6h-18h: tắt toàn bộ đèn; 18h-23h bật 100% số đèn; 23h-6h tắt bớt 2/3 số đèn.

– Chế độ điều khiển bằng tay: Dùng trong các trường hợp khẩn cấp cần điều khiển trực tiếp

Sơ đồ tủ điện chiếu sáng ngoài trời:


Sơ đồ tủ điện chiếu sáng công cộng

Thiết kế tủ điện chiếu sáng ngoài trời



Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hikaru chuyên thiết kế, lắp đặt các loại tủ điện chiếu sáng, tủ điều khiển chiếu sáng tiết kiệm điện, tủ điện chiếu sáng trọn bộ phục vụ các công trình công cộng, ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ công nhân lành nghề.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét