Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Đèn cao áp chiếu sáng tiết kiệm điện

Hiện nay, chiếu sáng đường phố thường được sử dụng đèn phóng điện cường độ cao,loại đèn thường dùng là đèn sodium cao áp . Loại đèn cao áp này cung cấp số lượng lớn nhất của chiếu sáng đường phố ,công viên,tiết kiệm nhất cho việc tiêu thụ ít điện năng. Với nhiều năm trong ngành chiếu sáng chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất nhiều thiết bị chiếu sáng chất lượng cao đã cho ra thị trường và nhận được sự quan tâm của khách hàng.



Đèn cao áp chiếu sáng tiết kiệm điện
Đèn cao áp chiếu sáng tiết kiệm điện
                                         

- Với đội ngũ kỹ sư thiết kế thiết bị chiếu sáng chuyên nghiệp và các thiết kế đều được tính toàn đảm bảo chất lượng sản phẩm, ánh sáng, độ đồng đều của từng sản phẩm sao cho tốt nhất. 
- Bên cạnh đó chúng tôi còn nghiên cứu rất kỹ lưỡng đặc điểm, tính chất, nhu cầu sử dụng của từng khu vực đường đi, kho bãi, khu vui chơi....một cách rõ ràng để lựa chọn mức độ chiếu sáng phù hợp cũng như đưa ra giải pháp phù hợp.
- Đèn có tuổi thọ cao, chóa đèn được làm bằng nhôm tinh khiết, sáng bóng cho độ phản quang tốt nhất, ánh sáng bap phủ được diện tích rộng cũng có sự góp phần không nhỏ của cột đèn cao áp chiếu sáng.

Thông số kỹ thuật chính thức xung quanh đèn cao áp sodium với nhiều loại khác nhau của nguồn ánh sáng cho phép các thành phố và các cơ quan đường phố để kiểm tra, thực hiện và được hưởng lợi từ công nghệ mới này.




Bản vẽ cột đèn cao áp

Cột đèn cao áp chiếu sáng



Một nghiên cứu so sánh halogen cột đèn chiếu sáng kim loại và đèn natri cao áp cho thấy ở mức độ ánh sáng là bằng nhau, một khung cảnh đường phố được chiếu sáng vào ban đêm bởi một hệ thống chiếu sáng halogen kim loại được coi là đáng tin cậy sáng hơn và an toàn hơn so với cùng một cảnh được chiếu sáng bởi một hệ thống sodium cao áp.

Thông tin một số sản phẩm liên quan:

- Tủ điện điều khiển chiếu sáng
- Đèn chiếu sáng tiết kiệm điện

1 nhận xét :

  1. Chào bạn
    Một trong những thiết kết cho thiết bị chiếu sáng cao áp
    Chúng tôi đã cho ra nhiều sản phẩm và mẫu đèn phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng,
    Mời bạn tham khảo và hy vọng hợp tác lâu dài
    Tags: đèn cao áp

    Trả lờiXóa