Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Đèn chiếu sáng đường

Bạn thấy sao khi bỗng dưng một buổi tối bạn đi ra đường khi trời tối đen như mực không một bóng điện. Bạn gặp khó khăn khi phải đương đầu với bóng tối, khó khăn trong việc đi chuyển. Đánh giá được tầm quan trọng của hệ thống chiếu sáng đường phố chúng tôi đã cố gắng không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng hóa, tránh sự cố khi sử dụng.


Đèn cao áp


Đèn chiếu sáng đường cao cấp được thiết kế sang trọng, thân thiện với môi trường và đặc biệt là có tuổi thọ cao. Đèn được trang bị cấp bảo vệ IP66 với tính năng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đèn ở ngoài trời cả khi gặp thời tiết thay đổi liên tục thích hợp sử dụng với khí hậu Việt Nam.
Chóa đèn được sản xuất bằng nhôm tinh khiết cho độ phản quang tốt giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đèn thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều loại thiết kế, kiến trúc đô thị.

Cột đèn cao áp


Để đèn có thể cho chất lượng ánh sáng và không lãng phí điện tiêu thụ thì chúng tôi có thiết kế thiết bị đi kèm trọn bộ:"cần bắt đèn, cột đèn cao áp, bảng điện cửa cột, cọc tiếp địa, khung móng cột đèn"


Một số thông tin về sản phẩm liên quan:

2 nhận xét :

  1. Đèn chiếu sáng cao áp.
    Lễ hội là một trong những ngày nhộn nhịp, nhiều chương trình chiếu sáng được lắp đặt, phục vụ cho những ngày lễ.
    Tags: đèn cao áp

    Trả lờiXóa
  2. Đèn chiếu sáng cao áp.
    Lễ hội là một trong những ngày nhộn nhịp, nhiều chương trình chiếu sáng được lắp đặt, phục vụ cho những ngày lễ.
    Tags: đèn cao áp

    Trả lờiXóa