Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Cột đèn cao áp

Với thương hiệu xây dựng từ của mình chúng tôi đã lỗ lực phấn đấu không ngừng cả về kỹ thuật và dịch vụ hoàn thiện mình để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thương hiệu PHÚC TIẾN dần được khẳng định tên tuổi trong ngành chiếu sáng.

Cột đèn cao áp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cũng các công nhân nhiều năm kinh nghiệm với sự giám sát của các kỹ sư đầu ngành trực tiếp giám quy trình sản xuất.
Cột đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn phù hợp với các yếu tố bên ngoài, và hoạt động bình thường khi gặp điều kiện không thuận lợi.

Cột đèn cao áp


Cột đèn chiếu sáng thường được sử dụng để chiếu sáng các khu vực rộng lớn:"bến bãi, cầu cảng, đường phố........"
Đến với chúng tôi là bạn đã có lựa chọn cho mình nhà sản xuất cung cấp uy tín, chất lượng và chế độ bảo hành không thể tốt hơn.
Với 1 một loại cột đèn bạn có thể lắp với nhiều loại cần khác nhau theo khu vục chiếu sáng, và theo gu thẩm mĩ, yêu cầu của khách hàng mà chúng ta lựa chọn từng loại cần sao cho phù hợp.

Tất cả các cột thép sau khi chế tạo đều được mạ kẽm nhúng nóng bảo vệ bề mặt phù hợp không bị ăn mòn bởi các yếu tố ngoại cảnh(thời tiết, khi hậu thay đổi). 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, theo đúng tiêu chuẩn thiết kế bản vẽ.Cột đèn được thiết kế với  sức gió 45m/s hệ số gió giật 1,3.

Bản vẽ cột đèn cao áp chiếu sáng


Tiêu chuẩn  cột đèn cao áp chiếu sáng:

Cột được thiết kế có lực kéo đầu cột 150 kgf
Chịu được áp lực gió lên đến 125daM/m( tốc độ gió 45m/s )

Thiết kế và chế tạo dựa theo tiêu chuẩn EN 40 ( Tiêu chuẩn EU )

Trụ đèn được bảo vệ chống oxy hóa bằng lớp mạ nhúng kẽm nóng

Chiều dầy lớp mạ kẽm không nhỏ hơn 65mf , Phù hợp tiêu chuẩn BS 729 , ASTM A 123

Vật liệu chế tạo đạt được những tiêu chuẩn đo lường của trung tâm


Đèn cao áp

Một số thông tin về sản phẩm liên quan:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét